MakeWebEasy บินเยือนพม่า ขยายธุรกิจออนไลน์

4966 จำนวนผู้เข้าชม  | 

MakeWebEasy บินเยือนพม่า ขยายธุรกิจออนไลน์

ในวันที่ 9 มีนาคม 2017 ทาง MakeWebEasy ได้เข้าพบกับเลขาธิการของสหภาพเมียนม่าแห่งสภาหอการค้าและอุตสาหกรรม หรือเรียกว่า The Union of Myanmar Federation of Chambers of Commerce and Industry (U.M.F.C.C.I.) ซึ่งเป็นองค์กรระดับประเทศที่เป็นตัวแทนปกป้องผลประโยชน์ของธุรกิจภาครัฐและเอกชน ทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมระหว่างภาครัฐกับภาคเอกชนที่นำเสนอมุมมองและผลประโยชน์ของธุรกิจต่อรัฐบาลสหภาพ รวมถึงการฝึกอบรมการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ข้อมูลทางการค้าการอำนวยความสะดวกทางธุรกิจการจับคู่ธุรกิจและการให้คำปรึกษางานแสดงสินค้างานสัมมนาการประชุมเชิงปฏิบัติการฟอรั่มและการศึกษาทัวร์

รวมถึงการจัดอบรมเพื่อพัฒนาบุคลากรทางการค้า และอำนวยความสะดวกทางธุรกิจ เช่น การให้คำปรึกษา, การจัดแสดงสินค้า, งานสัมมนาเชิงปฏิบัติ และการท่องเที่ยว

ซึ่งการเข้าพบในครั้งนี้ เพื่อสร้างความร่วมมือในการสนับสนุน นักธุรกิจ SME ของพม่าในการก้าวเข้าสู่โลกออนไลน์ อย่างเต็มรูปแบบ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้