การสัมมนา โครงการพัฒนาระบบสารสนเทศทรัพยากรน้ำบาดาลเพื่อสนับสนุนการตัดสินใจ

4979 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การสัมมนา โครงการพัฒนาระบบสารสนเทศทรัพยากรน้ำบาดาลเพื่อสนับสนุนการตัดสินใจ

การสัมมนา โครงการพัฒนาระบบสารสนเทศทรัพยากรน้ำบาดาลเพื่อสนับสนุนการตัดสินใจ

ในวันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน 2559 เวลา 08 : 00 น. – 16.00 น.
ณ ห้องทิพวรรณบอลรูม ชั้น L โรงแรมริชมอนด์ สไตลิช คอนเวนชั่น

วัตถุประสงค์ของงาน :
เพื่อเป็นเวทีสำหรับการชี้แจง ทำความเข้าใจระบบงานทั้งหมด รวมถึงนำเสนอความก้าวหน้าการดำเนินงานโครงการ และเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เกี่ยวข้องได้แสดงความคิดเห็นและความต้องการใช้ประโยชน์จากโครงการฯ

ผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วย ผู้บริหารของกรมทรัพยากรน้ำบาดาล คณะทำงานพัฒนาข้อมูลระบบสารสนเทศทรัพยากรน้ำบาดาลเพื่อสนับสนุนการตัดสินใจ และเจ้าหน้าที่ของกรมทรัพยากรน้ำบาดาลที่เกี่ยวข้อง

การดำเนินงานที่ผ่านมา :
ตลอด 10 เดือนที่ผ่านมา บริษัทที่ปรึกษาได้ทำการสัมภาษณ์ผู้บริหารและผู้ปฏิบัติงานในส่วนกลาง เกี่ยวกับการทำงานของหน่วยงานต่างๆตามภารกิจที่คณะทำงานของศูนย์ปฏิบัติการกรมได้กำหนดขึ้น และได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับความต้องการในการใช้ประโยชน์จากโครงการฯ ซึ่งได้รับความร่วมมือจากบุคลากรผู้เกี่ยวข้องทุกท่านเป็นอย่างดี จนได้ต้นแบบการแสดงผลของระบบสารสนเทศทรัพยากรน้ำบาดาลเพื่อสนับสนุนการตัดสินใจมาในเบื้องต้น รวมถึงได้ข้อสรุปเรื่องแอพพลิเคชั่นของกรมทรัพยากรน้ำบาดาล คือ Badan4thai ที่ดำเนินการพัฒนาในเวอร์ชั่นแรก โดยหลังจากงานสัมมนาก็จะมีการสรุปรายละเอียดของข้อมูลแต่ละระบบ และดำเนินการฝึกอบรมการใช้งานต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้