BMS Broadcast Management System

9152 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BMS Broadcast Management System


BMS (Broadcasting Management System) คือ ระบบซอฟท์แวร์สำหรับบริหารงานสถานีโทรทัศน์ และสถานีวิทยุ ที่ทำงานตั้งแต่ขั้นตอนการบริหารจัดการผังรายการ การขาย การตลาด ข้อมูลสื่อโฆษณา การจัดคิวโฆษณาการเชื่อมต่อระบบบัญชี และระบบออกอากาศ รวมไปถึงระบบรายงานสำหรับผู้บริหาร ครบทุกความต้องการในธุรกิจโฆษณา

นอกจากนี้ระบบ BMS ยังช่วยในการวางแผนการทำงาน และการกำหนดกลยุทธ์การขายโฆษณา กลยุทธ์การวางผังรายการได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากระบบจะเก็บข้อมูล ประมวลผลข้อมูลที่สามารถสะท้อนรายรับของสถานีได้อย่างแม่นยำ ทั้งในอดีต ปัจจุบัน และในอนาคต ซึ่งข้อมูลการวิเคราะห์เหล่านี้จะเป็นเครื่องมือที่สำคัญ และจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้บริหาร เพื่อใช้ในการบริหารให้องค์กรเติบโตตามเป้าหมายที่กำหนดไว้



ตลอดเวลากว่า 10 ปีที่ผ่านมา เราได้มุ่งเน้นแก้ไขปัญหาขั้นตอนการดำเนินงานเพื่อพัฒนาระบบให้เหมาะสม รองรับ และสอดคล้องกับความต้องการในธุรกิจอุตสาหกรรม Broadcasting ในประเทศไทยโดยเฉพาะ และเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าหรือ Agency ที่มีความต้องการความยืดหยุ่นสูง ทำให้สามารถมั่นใจได้ว่าระบบ BMS สามารถรองรับการทำงานในองค์กรของท่านได้อย่างแน่นอน




ส่วนหนึ่งของลูกค้าที่ไว้ใจเลือกใช้ระบบ BMS

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้