CAAT Website & Intranet สำนักงานการบินพลเรือน

9521 จำนวนผู้เข้าชม  | 

CAAT Website & Intranet สำนักงานการบินพลเรือน

บริษัท พายซอฟท์ จำกัด เป็นที่ปรึกษาโครงการปรับปรุง และพัฒนาระบบเว็บท่า (Web Portal) และระบบบริหารจัดการผู้ใช้จากส่วนกลาง (User Provisioning) ของสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย  โดยเริ่มดำเนินการพัฒนาระบบในปี 2559  

บริษัท พายซอฟท์ จำกัด เป็นที่ปรึกษาและเป็นผู้พัฒนาเว็บไซต์ Public แก่สำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย ภายใต้ชื่อ www.caat.or.th ซึ่งเป็นศูนย์รวมการให้บริการ และเผยแพร่ข้อมูล ข่าวสารและประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับกิจการการบินพลเรือน แก่ประชาชน องค์กร ผู้ประกอบการ และผู้ปฏิบัติงานของสํานักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย โดยเน้นการออกแบบที่สวยงาม ทันสมัย และใช้งานง่าย รวมไปถึงออกแบบและพัฒนาระบบเว็บไซต์ Intranet หรือเว็บไซต์ที่ใช้ภายในองค์กรซึ่งมีการออกแบบและพัฒนาในรูปแบบของ Social ที่ผู้ใช้งานสามารถใช้งานร่วมกันภายในองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว อีกทั้งยังเป็นแหล่งรวมความรู้และเอกสารต่างๆเกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงานด้านการบินพลเรือนที่ใช้งานร่วมกันภายในองค์กร และมีระบบการจองห้องประชุมออนไลน์ที่ช่วยในการบริหารจัดการทรัพยากรสถานที่ภายในองค์กรให้ตอบโจทย์การใช้งานของคนภายในองค์กร ณ ปัจจุบัน

 

หน้าเว็บไซต์ www.caat.or.th

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้